เรื่องนี้...HOT จริงๆ

วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

งานมหัศจรรย์ทุเรียนหลง-หลินลับแล ที่ศูนย์ OTOP เทศบาลหัวดง


จากที่เคยเขียนไว้ในตอนแรกๆ ว่าทุเรียนลับแล จะเป็นทุเรียนช่วงสุดท้ายของฤดูกาลรับประทานทุเรียน เพราะผลไม้สุกใต้ขึ้นเหนือ ข้าวปลานาเกลือสุกเหนือลงใต้ ฉะนั้นช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ทุเรียนหลงลับแล หลินลับแล ออกสู่ตลาดมากที่สุด ที่ตลาดผลไม้เทศบาลหัวดง ตำบลแม่พูล อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์
                     หลงลับแล                                                         หลินลับแล                                                   หมอนทอง
จากที่มีทุเรียนทุกสายพันธุ์ออกสู่ตลาดมากที่สุด ทางเทศบาลหัวดง จึงจัดงานมหัศจรรย์ทุเรียนหลง-หลินลับแล ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม  ถึง 3 มิถุนายน 2555 จัดงาน ณ ศูนย์ OTOP เทศบาลหัวดง ตำบลแม่พูล อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์  ก็คงเหมือนเช่นทุกปี จะมีการประกวดทุเรียนพันธุ์ต่าง ๆ และมีชาวสวนนำทุเรียนมาจำหน่ายในงานด้วย กลางคืนก็มีดนตรีชื่อดังมาแสดงให้ชม
ป้ายประชาสัมพันธ์
ท่านที่ไปเที่ยวอุตรดิตถ์ ก็อย่าลืมไปเที่ยวตลาดผลไม้เทศบาลหัวดง และขอเชิญชวนท่านไปเที่ยวงานมหัศจรรย์ทุเรียนหลง-หลินลับแล ขับรถเลยไปอีกประมาณ 500 เมตร เลยปั้มน้ำมันไปนิดเดียว ก็จะถึงศูนย์ OTOP เทศบาลหัวดง   ท่านสามารถเลือกซื้อทุเรียนหลง-หลินลับแล ทุเรียนหมอนทอง หรือถ้าชอบแบบเดิม ๆ ก็เลือกทุเรียนพื้นเมือง เหมาะสำหรับทำน้ำกะทิทุเรียน หอมหวาน กลิ่นหอมของทุเรียนแรงดีเหลือเกิน และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปจากทุเรียนเช่น ทุเรียนกวน ทุเรียนทอด สินค้าพื้นบ้าน อาหารพื้นเมืองเช่นหมี่พัน ข้าวแคบ ข้าวพันผัก สินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย
                                  ทุเรียนทอด                                                                    ทุเรียนกวน
อย่าลืมแวะแผงจำหน่ายของ สวนจันทน์ผาห้วยผึ้ง ให้กำลังใจกันบ้างนะครับ ถ้าหาแผงไม่เจอก็โทรศัพท์หาคุณจำเนียร หมายเลข0869284180





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น&สอบถามมาได้นะครับ