เรื่องนี้...HOT จริงๆ

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เริ่มแล้ว..งานมหัศจรรย์ทุเรียนหลง-หลินลับแล ประจำปี 2555

ตามที่ จังหวัดอุตรดิตถ์ อำเภอลับแล และเทศบาลหัวดง  ได้กำหนดจัดงานมหัศจรรย์ทุเรียนหลง-หลินลับแล ประจำปี 2555 ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม 2555 ถึงวันที่ 3 มิถุนายน 2555 ณ ตลาดกลางผลไม้เทศบาลตำบลหัวดง (OTOP)
  มวลชนเข้าร่วมพิธีเปิดงาน
พิธีเปิดงาน เริ่มขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 9 นาฬิกา ของวันที่ 31 พฤษภาคม โดยท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์
นายนาวิน สินธุสอาด เป็นประธานในพิธี นายอำเภอลับแล นายเสริมศักดิ์ สีสันต์ กล่าวรายงาน
ท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัด ประธานเปิดงาน
วัตถุประสงค์ของการจัดงานเพื่อเป็นการส่งเสริมเผยแพร่ชื่อเสียงของทุเรียนเมืองลับแล และกระตุ้นให้เกษตรกรชาวสวนทุเรียนพัฒนาปรับปรุงคุณภาพทุเรียนให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอลับแล และจังหวัดอุตรดิตถ์อีกทางหนึ่งด้วย
แม่บ้านจากหมู่บ้านต่าง ๆ เตรียมประกวดส้มตำลีลา
ภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมด้านวิชาการเกษตร วิชาการด้านวิทยาศาสตร์ การประกวดผลผลิตทุเรียน ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากทุเรียน ประกวดกระเช้าผลไม้ การแข่งขันการตำส้มตำลีลา การประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่ง การจำหน่ายทุเรียนของชาวสวน จำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากทุเรียนเช่น ทุเรียนทอด ทุเรียนกวน  และภายในงานยังมีมหรสพ เช่น มวย การแสดงดนตรีของนักร้องที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ
สวนจันทน์ผาฯ นำทุเรียนหลงลับแล ไปวางจำหน่าย
ทีม อปพร.ตำบลแม่พูล คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้มาร่วมงาน
อย่าลืมนะครับ ช่วงวันหยุดนี้ ไม่ทราบจะไปพักผ่อนที่ไหน เชิญลองมาเที่ยวที่จังหวัดอุตรดิตถ์ งานมหัศจรรย์ทุเรียนหลง –หลินลับแล ของชาวสวนทุเรียนเมืองลับแลกันนะครับ จัดงานที่ศูนย์ OTOP เทศบาลหัวดง ตำบลแม่พูล อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์ สำหรับราคาก็ยังปกติ และขอเรียนว่า ตอนนี้ทุเรียนหลง หลิน ใกล้จะหมดแล้ว รีบๆ ไปลองชิมกันนะครับ ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น&สอบถามมาได้นะครับ