เรื่องนี้...HOT จริงๆ

วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สั่งซื้อทุเรียนกับสวนห้วยผึ้งจันทร์ผา



มีแฟน Blog หลายคนโทรศัพท์สอบถามราคาทุเรียน และอยากสั่งซื้อทุเรียนหลงลับแล หลินลับแล ทางสวนห้วยผึ้งจันทร์ผา ก็มีบริการให้ โดยให้ท่านโทรฯ ติดต่อที่คุณจำเนียร หมายเลข  086-928-4180 แจ้งความประสงค์ว่าต้องการทุเรียนพันธุ์อะไร จำนวนกี่กิโล สำหรับราคาก็สอบถามกันให้เรียบร้อย บางท่านสอบถามราคาจากที่อื่นบอกว่าราคาถูกมาก ๆ ขอเรียนว่าเรื่องราคาแล้วแต่ขนาดและรูปทรงผลครับ ถ้าลูกเล็ก หรือลูกโตมีตำหนิก็ถูก ถ้าเอาคัดเกรด ขนาดปานกลาง หรือเกรดเอ ก็ราคาแพงครับ

หลงลับแลตัดจากสวน
การจัดส่งก็ส่งได้ 3 ทาง ทางที่ถูกที่สุดเห็นจะเป็นทางรถไฟครับ ส่วนแพงหน่อยก็ทางไปรษณีย์ สำหรับทางรถทัวร์บางสายก็ไม่ให้นำทุเรียนขึ้นครับ ค่าขนส่งเป็นค่าระวางรถไฟ คิดตามจำนวนกล่อง บวกค่าบริการที่สถานีนำส่ง และท่านต้องเสียค่าบริการที่สถานีปลายทางอีกนิดหน่อย ส่วนทางผู้ส่งก็คิดค่าบริการนิดหน่อย สำหรับราคาทุเรียนก็เป็นราคาที่แม่ค้าขายที่ตลาดผลไม้เทศบาลหัวดงครับ
บรรจุกล่องตามออเดอร์
การแจ้งชื่อผู้รับของ ต้องเป็นผู้ที่ไปรับของเองนะครับ เพราะทางสถานีรถไฟจะดูชื่อตามบัตรประชาชนครับ เพราะฉะนั้นทางที่ดีที่สุดเวลาติดต่อกับคุณจำเนียน ขอให้ส่งข้อความชื่อผู้รับของเข้ามือถือของคุณจำเนียรอีกครั้งหนึ่งนะครับ สำหรับเรื่องค่าทุเรียนขอให้ท่านโอนเงินเข้าบัญชีก่อนนะครับ เราจึงจะจัดส่งให้ เรื่องของน้ำหนักของไม่ต้องกลัวครับเราเผื่อเกินให้ท่านอยู่แล้ว
พร้อมส่งทางรถไฟ/ไปรษณีย์/รถทัวร์
การจัดส่งจากบ้านถึงสถานีบริการเดี๋ยวนี้ต้องนำส่งเองครับ เพราะรถรับจ้างส่งคิดแพงมาก ก็เลยรวบรวมส่งทุกบ่ายครับ ถ้าหลัง 18.00 น.แล้วทางรถไฟคิดค่าบริการเพิ่มอีก 10 บาท/กล่องครับ  ช่วงนี้ลำบากนิดหนึ่งเพราะฝนตกต้องใช้รถมีหลังคาส่งครับ
  
 

                                       คันนี้ลำเรียงมาจากสวน             คันนี้ลำเรียงส่งรถไฟ/ไปรษณีย์/รถทัวร์

   

                      คันนี้ส่งตลาดผลไม้เทศบาลหัวดง       คันนี้ลำเรียงต้นกล้าขึ้นดอย/ลำเรียงผลลงดอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น&สอบถามมาได้นะครับ