เรื่องนี้...HOT จริงๆ

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สั่งซื้อทุเรียนหลง-หลินลับแล



อยู่ที่ไหนก็สามารถสั่งซื้อทุเรียนหลง – หลินลับแลได้ เพราะการสั่งซื้อง่ายมาก เพียงท่านติดต่อร้านค้าที่มั่นใจ โทรศัพท์ติดต่อจะให้ส่งทางรถไฟ รถทัวร์ หรือทางไปรษณีย์ ค่าขนส่งก็จะแตกต่างกันไป

ตัวอย่างเช่น ท่านต้องการหลงลับแล 3 กก. ๆ 150’-บาท เป็นเงิน  450.- บาท บวกค่ากล่อง 45 บาท ถ้าเป็นการส่งทางรถไฟ ค่าขนส่งตกอยู่ที่กล่องละ 120 บาท และท่านจะต้องเสียค่ายกลงที่สถานีปลายทางอีกนิดหน่อย รวมทั้งหมดประมาณ 450 + 45 + 120  = รวมเป็นเงินที่ต้องจ่าย บวกค่าบริการที่จัดซื้อจัดส่งอีกนิดหน่อย เท่านี้ก็ได้รับประทานทุเรียนอร่อย ๆ แล้วครับ แต่ท่านต้องโอนเข้าบัญชีธนาคารของคุณจำเนียรก่อนนะครับ...
แต่ถ้าส่งทางรถทัวร์ หรือทางไปรษณีย์ ก็จะคิดจากน้ำหนักทุเรียน  + ค่ากล่อง +ค่าขนส่ง รวมเป็นค่าต้องจ่าย ก็มีหลายทางที่ท่านสามารถเลือกสั่งได้  เช่นเดียวกันท่านก็โอนเงินยอดรวมที่ตกลงกันเข้าบัญชีผู้ขาย ทางผู้ขายก็จะรีบจัดส่งให้ครับ
เมื่อท่านได้รับของแล้วท่านต้องรู้ธรรมชาติของผลไม้ชนิดนี้ ว่าสุกเป็นอย่างไร เช่น มีกลิ่นหอม ขั้วบนหลุดออกจากขั้วติดผล(ชาวสวนเรียกว่าปลิงหลุด) หรีอสังเกตหนามจะอ่อนสามารถบีบเข้าหากันได้ไม่ยาก ปลายหนามมีลักษณะแห้ง ๆ สีแตกต่างจากโคนหนาม เท่านี้ก็สามารถปลอกรับประทานได้
สนใจจะลองสั่งซื้อรับประทานก็สามารถติดต่อได้ที่คุณจำเนียร..โทร 086-9284180 สำหรับเรื่องราคาไม่ต่างจากที่ท่านไปซื้อที่ตลาดผลไม้เทศบาลหัวดงครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น&สอบถามมาได้นะครับ