เรื่องนี้...HOT จริงๆ

วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2556

หลงลับแล ช่วงนี้อร่อยที่สุด ถูกที่สุด



ทุเรียนลับแล ทุกสายพันธุ์ ถ้าจะรับประทานให้อร่อยต้องรับประทานช่วงก่อนที่ฝนจะชุก เพราะถ้าฝนตกชุกทุเรียนเนื้อจะไม่แห้ง บางสายพันธุ์จะมีน้ำเข้าแกนกลาง ที่ชาวสวนเรียกว่าน้ำเข้าไส้
 
ทุเรียนหมอนทอง
สำหรับทุเรียนหลงลับแล ช่วงนี้ถือว่าอร่อยที่สุด เพราะเนื้อจะแห้ง กลิ่นจะหอม หวานมันพอดี บางสวนถ้าแก่จัด ๆ เนื้อจะออกสีชมพูด้วย แต่ที่สำคัญที่สุดคือราคาถูก ช่วงนี้ ( 11 มิถุนายน ) ราคาตกอยู่ที่ 90 – 150 บาท/กิโลกรัม
ทุเรียนหลงลับแล
ช่วงนี้เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการที่จะซื้อหาเป็นของฝาก เพราะราคาก็ถูก รสชาติก็ดี ที่สำคัญถ้าท่านซื้อที่ตลาดผลไม้เทศบาลหัวดง ยังรับประกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราคา น้ำหนัก หรือการหลอกเอาทุเรียนสายพันธุ์คล้ายหลงมาหลอกขาย เพราะเทศบาลหัวดง ดูแลกำกับอย่างใกล้ชิด
                  ทุเรียนหลินลับแล
สำหรับหลงลับแลที่สวนห้วยผึ้งจันทน์ผา  สำหรับแฟน Blog สั่งซื้อ จะคิดให้ราคาพิเศษ แต่ตอนนี้ใกล้หมดแล้ว แต่ก็จะพาไปหาซื้อจากเจ้าที่ไว้ใจได้ เรียกว่าเกือบเหมือนที่ซื้อที่สวนฯ เลยทีเดียว เช่น แฟน Blog จากอ่างทอง ซื้อไปปรากฏว่ามีหลง ไม่สมบูรณ์ 2 ลูก คุณจำเนียร ได้ไปติดต่อร้านที่ซื้อให้ชดเชยให้ด้วย เขาก็ยินดีที่จะทดแทนให้ แต่คุณจำเนียรต้องส่งเอง แต่ทราบว่าท่านที่อ่างทองจะไปที่ตลาดหัวดงอีกครั้ง ก็ไปรับตอนนั้นก็แล้วกัน
ทุเรียนชะนี
ท่านที่โทรติดต่อคุณจำเนียร ให้ส่งทุเรียนให้ ขอเรียนว่าถ้าส่งทางรถไฟ ค่าขนส่งก็ถูกหน่อย แต่ถ้าส่งทางไปรษณีย์ ราคาก็แพงหน่อย บอกตรง ๆ ว่าท่านจะได้ราคาทุเรียนตามราคาที่ตลาดผลไม้เทศบาลหัวดงจำหน่าย คุณจำเนียรจะคิดค่าบริการส่งนิดหน่อย และผมต้องออกจากสวนมาขนกล่องบรรจุทุเรียนเพื่อนำไปส่งให้ โดยรวบรวมแล้วนำไปส่งที่รถไฟ และที่ไปรษณีย์ ถ้าจะเปรียบเทียบราคาที่ท่านซื้อใน กทม.หรือในจังหวัดของท่านก็ถือว่าคุ้มมาก ๆ ครับสำหรับราคาในช่วงนี้
เนื้อทุเรียนหลงลับแล..ช่วงนี้
ขอขอบคุณร้านทองฯ ในจังหวัดอุตรดิตถ์ที่ไว้ใจสวนห้วยผึ้งจัทร์ผา โดยสั่งหลงลับแลเพื่อที่จะนำไปใฝากร้านทองใน กทม. พร้อมทั้งกำชับให้คุณจำเนียร แนบนามบัตรใส่กล่องไปด้วย และขอบคุณแพทย์จาก รพ.อุตรดิตถ์ ที่ไว้ใจคุณจำเนียร สั่งหลงลับแลเพื่อนำไปฝากญาติ และเพื่อน ๆ ขอบอกตรงๆ ว่าคิดราคาพิเศษให้นะครับราคาต่ำกว่าตลาด  ถ้าที่สวนฯ หมด ราคาก็คงเป็นไปตามตลาดครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น&สอบถามมาได้นะครับ