เรื่องนี้...HOT จริงๆ

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

งานมหัศจรรย์ ทุเรียนหลง – หลิน ลับแล ปี 2556



งานมหัศจรรย์ ทุเรียนหลง – หลิน ลับแล ปี 2556 เริ่มแล้ว กำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม -  3 มิถุนายน 2556 สถานที่จัดงานที่เดิมครับ ศูนย์ OTOP เทศบาลตำบลหัวดง อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์
 
สำหรับการประกวดทุเรียนจะมีการประกวดในวันที่ 1 มิถุนายน 2556 มีผลไม้จากชาวสวน และมีผลผลิตแปรรูปจากกลุ่มแม่บ้านนำมาจำหน่ายในงานด้วย ท่านที่สนใจอยากไปเที่ยวในงานก็ขอเชิญครับ พิธีเปิดงานก็เริ่มตั้งแต่เช้าไปเลย ท่านก็ขับรถมาที่ทำการเทศบาลหัวดง อำเภอลับแล แล้วขับเลยไปตามถนนสายน้ำตก อีกประมาณ 400 เมตร ก็จะถึงศูนย์ OTOP
ผลิตภัณฑ์แปรรูปของกลุ่มแม่บ้าน
ส่วนทุเรียนก็มีจำหน่ายครับ ปีนี้อย่างที่บอกไว้ว่าผลผลิตมีน้อย ราคาค่อนข้างสูง อย่างหลงลับแล ก็ตกกิโลละ 500 บาทขึ้นไป ส่วนหลินลับแล กิโลละ 800 บาทขึ้นไป หมอนทองราคาก็อยู่ที่ประมาณ 100 บาทต่อกิโลครับ
ทุเรียนทุกสายพันธุ์เริ่มสุกออกสู่ตลาด
ปีนี้สวนห้วยผึ้งจันทน์ผา ก็มีผลผลิตไปร่วมออกงานบ้างไม่มากนัก ราคาก็ตามตลาด สังเกตป้ายสวนนะครับสำหรับท่านที่จะอุดหนุน รับรองไม่ผิดหวังครับ
คุณจำเนียร คอยให้บริการ
ทุเรียนหลงลับแลที่ตัดไว้บริการปีนี้
ในส่วนของการแสดงทางเทศบาลหัวดง ก็จัดให้มีวงดนตรีแสดงทุกคืน พร้อมทั้งจัดบริการอาหารราคาถูกจำหน่ายหน้าเวทีดนตรีทุกคืน ถ้ามีเวลาก็ขอเชิญเที่ยวงานมหัศจรรย์ ทุเรียนหลง – หลิน ลับแล ปี 2556 นะครับ 

   





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น&สอบถามมาได้นะครับ