เรื่องนี้...HOT จริงๆ

วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557

การสั่งซื้อทุเรียนหลงลับแล


25 เมษายน 2557
0 ช่วงนี้ทุเรียนหลงลับแลเริ่มออกสู่ตลาด แต่ยังมีจำนวนไม่มากนัก ราคาก็สูงพอประมาณ ณ วันนี้ราคา กก.ละ 400 บาท ท่านที่รอคอยที่จะลิ้มรสของหลงลับแล ก็อดใจรออีกนิดครับพอออกสู่ตลาดมาก ๆ ราคาก็จะลดลงบ้าง

หลงลับแล ผลผลิตปีนี้
0 แต่ก็ขอบอกว่าปีนี้ทุเรียนหลงลับแล หลินลับแล หมอนทอง ของอำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์ ติดผลน้อยคงเพราะอากาศแล้งมาก ทำให้ทุเรียนผลัดใบช่วงใกล้ออกดอก จึงไม่ติดผล และที่ไม่ผลัดใบมีดอก ก็มาเจออากาศแล้งจัด ทำให้ผลอ่อนร่วง คิดว่าผลผลิตของทุเรียนในอำเภอลับแลปีนี้คงมีไม่มากนัก
การเตรียมจัดส่งเมื่อปีที่แล้ว
0 สำหรับการสั่งซื้อทุเรียนหลงลับแล ของสวนห้วยผึ้งจันทน์ผา ก็คงเหมือนเดิม แนวทางการส่งทางไกลก็คงมี 2 ทาง คือทางรถไฟ และทางไปรษณีย์ ราคาส่งทางรถไฟจะถูกกว่าทางไปรษณีย์ สำหรับท่านที่อยู่ไม่มีรถไฟผ่าน ก็คงต้องส่งไปรษณีย์อย่างเดี่ยว ราคาค่อนค้างแพง สำหรับการส่งรถทัวร์ บางสายไม่รับครับ จึงรับปากท่านไม่ได้
รถนำส่งจากบ้านไปสถานีรถไฟ ไปรษณีย์ รถทัวร์(บางสาย)
0 ท่านที่ต้องการชิม ก็เชิญครับ โทรติดต่อคุณจำเนียร 08-6928- 4180  ท่านต้องการกี่กิโลเป็นเงินค่าทุเรียนกี่บาท บวกค่าขนส่ง บวกค่าบริษัทขนขึ้นรถไฟ ท่านก็โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของคุณจำเนียร เมื่อเราตรวจสอบเสร็จเรียบร้อย ทางเราก็จะรีบจัดส่งให้ท่านทางรถไฟก็ 2 เวลา คือเช้า กับเย็น พอส่งเสร็จเราก็จะโทรบอก ท่านก็รอรับได้ ท่าต้องจ่ายค่าขนย้ายปลายทางที่สถานีรถไฟอีกเล็กน้อย แค่นี้เองครับ
เตรียมจัดส่งตามออเดอร์ ทุกวัน
0 ท่านที่มีโอกาสเข้าไปที่อำเภอลับแล เลยไปเที่ยวน้ำตกแม่พูล ขากลับก็ชิญแวะ ศูนย์จำหน่ายทุเรียนของสวนห้วยผึ้งจันทน์ผา เป็นสถานที่จำหน่ายทุเรียนของชาวสวนเอง อยู่หน้าปั้มน้ำมันบางจาก เลยเทศบาลหัวดงไปประมาณ 100 เมตร ท่านที่ไปรถตู้ หรือรถบัส ก็ไปจอดรถพักได้ที่ปั้มน้ำมัน เสร็จแล้วก็ข้ามไปชิมทุเรียนที่ศูนย์จำหน่ายสวนห้วยผึ้งจันทน์ผา สำหรับรถส่วนตัวก็สามารถจอดหน้าร้านได้เลยครับ 

 สวนห้วยผึ้งจันทร์ผา
0 บางท่านต้องการไปเที่ยวสวนห้วยผึ้งจันทร์ผา กรุณาโทรบอกคุณจำเนียรก่อนนะครับจะได้รอรับ นัดเจอกันก่อนไปที่ศูนย์จำหน่าย  เพราะสวนอยู่ใกล้ตัวเมือง ไม่เสียค่าเข้าชมครับ ถือเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้กัน ขอขอบคุณทุกท่านที่สนใจ และคิดว่าคงได้บริการท่านนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น&สอบถามมาได้นะครับ