เรื่องนี้...HOT จริงๆ

วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

กล่องบรรจุผลไม้


0 เมื่อถึงฤดูกาลผลไม้ ทุเรียน ลองกอง มังคุด ชาวสวนผลไม้เมืองลับแล ก็จะมีการเก็บผลผลิต วางจำหน่ายที่หน้าแผง หรือบรรจุกล่องส่งให้ผู้ที่โทรศัพท์สั่งซื้อ หรือแม้กระทั่งลูกค้าเองที่ต้องการนำผลไม้ โดยเฉพาะทุเรียน ลองกอง นำไปฝากญาติมิตร หรือผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา จะหิ้วหรือบรรจุกล่องที่ไม่ได้มาตรฐานก็แตก หรือถูกน้ำก็เละไปเลยก็มี เป็นการไม่สะดวกแก่ท่านลูกค้า
                                    ทุเรียนหมอนทอง                                               หลงลับแล
                                                    หลินลับแล                                  มะไฟ
0 สวนจันทน์ผาห้วยผึ้ง ได้สั่งทำกล่องบรรจุผลไม้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า หรือแม่ค้าตามแผงต่าง ๆ โดยจัดทำเป็น 2 ขนาด ๆ บรรจุ 10 กก. และขนาดบรรจุ  5 กก. แล้วแต่ความสะดวกของท่านลูกค้า และแม่ค้าตามแผงต่าง ๆ
0 กล่องบรรจุทำด้วยกระดาษกล่องอย่างดี บุกระดาษเรียบทั้ง 2 หน้า มีโลก็ “ของดีของดีเมืองลับแล จ.อุตรดิตถ์” มีภาพประกอบสี่สี  เนื่องจากเมื่อปีที่ผ่านมาทำเป็นโลโก้ ลาภาพยเส้น  ปีนี้แม่ค้าในแผงต่าง ๆ ได้ให้ข้อเสนอแนะว่าอยากได้ภาพพื้นสี่สี และโลโก้แสดงถึงของฝากจากลับแล ทางสวนฯ ได้จัดทำและบริการแก่ลูกค้าที่ไปซื้อผลไม้ และบริการแก่แม่ค้าตามแผงต่าง ๆ ในตลาดผลไม้เทศบาลหัวดง จำหน่ายในราคาเท่าเดิม
  
0 สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการนำผลไม้ ไม่ว่าจะเป็นทุเรียน ลองกอง มังคุด หรือสับปะรด ไปฝากญาติพี่น้อง ผู้บังคับบัญชา หรือเพื่อนร่วมงาน ก็ขอเชิญสอบถามได้ตามแผงจำหน่ายทุเรียนในตลาดผลไม้หัวดง หรือแม่ค้าผลไม้ต้องการซื้อไปเพื่อบรรจุผลไม้ลงกล่องให้กลับลูกค้าของท่าน เชิญติดต่อได้ที่ ร้านจำหน่ายผลไม้-พันธุ์ไม้และของฝาก ของสวนจันทร์ผาฯ ร้านอยู่หน้าปั้มน้ำมันบางจาก เลยที่ทำการเทศบาลหัวดงประมาณ 200 เมตร คิดในราส่งสำหรับท่านที่ต้องการจำนวนมาก สำหรับท่านที่ซื้อย่อยก็จำหน่ายในราคาย่อมเยา ติดต่อสอบถามได้ที่ ป้าจำเนียร โทร 086 928 4180

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น&สอบถามมาได้นะครับ