เรื่องนี้...HOT จริงๆ

วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ชาว อ.บ้านไร่ อุทัยธานี เยี่ยมสวนจันทร์ผาห้วยผึ้ง

0 องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี ได้จัดทำโครงการอบรมและศึกษาดูงานเกี่ยวกับการพัฒนาพื้นที่สูงอย่างยั่งยืน จังหวัดอุตรดิตถ์ นำโดยท่านนายกเผด็จ นุ้ยปรี ได้นำข้าราชการ ผู้นำชุมชน ประชาชน ต.แก่นมะกรูด อ.บ้านไร่ อุทัยธานี เดินทางมาศึกษาดูงานที่จังหวัดอุตรดิตถ์ และสวนจันทน์ผาห้วยผึ้ง ต.ฝายหลวง อ.ลับแล ไดัเลือกให้เป็นจุดศึกษาดูงานครั้งนี้ด้วย
ทุกคนเดินจากถนน ถึงสวน ชมผลไม้ซึ่งช่วงนี้มี ทุเรียน ลำใย แก้วมังกร
0 ถึงแม้รถบัสของคณะศึกษาดูงานจะเข้าไม่ถึงสวน แต่ทุกคน รวมทั้งท่านนายกฯ ก็ยินดีเดินเข้าไปถึงสวน ส่วนรถตู้ รถกระบะ สามารถเข้าไปถึงประตูสวนได้แต่เกือบทุกคนสมัครใจเดินนำหน้าขบวนรถ จนถึงสวน
สอบถามข้อมูลการปลูก การดูแล จดบันทึกอย่างละเอียด
0 การศึกษาดูงานครั้งนี้ ชาวบ้านแก่นมะกรูด อำเภอบ้านไร่ จ.อุทัยธานี ให้ความสนใจในการทำสวนพื้นที่เชิงเขา โดยเฉพาะการปลูกทุเรียน ลองกอง รวมถึงผลไม้อื่น ๆ การให้น้ำ ให้ปุ๋ย โดยสอบถามอย่างละเอียด
เดินชมสวน สอบถามข้อมูลทุกขั้นตอน
0 ก่อนกลับทางสวนจันทร์ผาห้วยผึ้ง ก็ได้มอบทุเรียนให้กับท่านนายกฯ ทางสวนฯ ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติกับสวนจันทน์ผาฯ และต้องขออภัยที่การดูแลอาจจะไม่ทั่วถึง เพราะมีผู้ศึกษาดูงานจำนวนมาก คนที่จะให้ข้อมูลเรื่องการปลูก การดูแล มีไม่เพียงพอ...โอกาสหน้าถ้าเดินทางผ่านอุตรดิตถ์ ก็ขอเชิญแวะชิมลองกองที่สวนฯ นะครับ...
รับมอบของฝากจากสวนจันทร์ผาฯ ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น&สอบถามมาได้นะครับ