เรื่องนี้...HOT จริงๆ

วันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2557

หลงลับแล อยู่ที่ไหนก็สั่งมารับประทานได้


0หากจะกล่าวถึงทุเรียน ช่วงนี้คงต้องนึกถึงทุเรียนหลงลับแล หลายท่านรอคอยที่จะได้ชิม ได้รับประทานทุเรียนหลงลับแล ของอำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์ ตอนนี้ทุเรียนหลงลับแลเริ่มออกสู่ตลาดมากแล้ว แต่ปีนี้ผลผลิตแต่ละสวนมีน้อยครับ
หลงลับแล
0 สำหรับราคาในช่วงนี้ อยู่ที่ กก.300 บาทขึ้นไป วิธีการสั่งก็ไม่ยาก เพียงท่านติดต่อคุณจำเนียร โทร 086 928 4180 สั่งจำนวนน้ำหนักกี่กิโล  ทางสวนฯ จะคิดค่าทุเรียน + ค่ากล่อง + ค่าส่งทาง( รถไฟ ไปรษณีย์) ถ้าส่งทางรถไฟ ก็ให้ระบุสถานีที่จะลงด้วย
บรรจุกล่องพร้อมส่ง
0 จากนั้นท่านก็โอนเงินของท่านเข้าบัญชี คุณจำเนียร (ท่านต้องออกค่าโอนด้วยนะครับ) เมื่อคุณจำเนียรได้รับแล้วก็จะนำทุเรียนจากหัวดง อำเภอลับแล ไปส่งที่สถานีรถไฟฯในตอนบ่ายของทุกวันวัน ทุเรียนก็จะเดินทางถึงท่านในวันรุ่งขึ้น ท่านก็นำบัตรประจำตัวประชาชนไปรับที่สถานีรถไฟที่ท่านต้องการให้ส่ง หรือท่านไม่สะดวกไปรับท่านก็มอบบัตรประชาชนให้ญาติ หรือลูกหลาน ของท่านไปรับที่สถานีรถไฟแทนก็ได้ สำหรับการส่งทางไปรษณีย์สะดวกครับ แต่ค่าส่งก็แพงหน่อย ท่านรอรับที่บ้านได้เลย การส่งจะส่งทาง EMS เท่านั้นนะครับ เพราะถ้าส่งระบบปกติทุเรียนจะสุกก่อนครับ
ส่งทางไปรษณีย์
0 ง่าย ๆ แค่นี้ ท่านก็จะได้รับประทานทุเรียนหลงลับแล ในราคาที่เท่ากันกับที่วางจำหน่ายในตลาดผลไม้หัวดง อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์...แล้วท่านจะไม่ลองสั่งมาชิมบ้างหรือ...



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น&สอบถามมาได้นะครับ