เรื่องนี้...HOT จริงๆ

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

หลงลับแล ปีนี้มีน้อย ราคาไม่แพง

0 ช่วงวันเข้าพรรษา ซึ่งเป็นวันหยุด นักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยวทางภาคเหนือ เวลากลับก็จะแวะลับแลอุตรดิตถ์ เพื่อที่จะได้ชิมทุเรียนหลง หลินลับแล บางคนไม่ได้แวะเข้าไปที่ตลาดผลไม้หัวดง ก็แวะซื้อข้างทาง ท่านก็ต้องตกลงกับแม่ค้า พ่อค้าให้ดี ๆ ว่าถ้าเกิดไม่ดี หรือเป็นแมงจะส่งคืน หรือชดใช้อย่างไร เพราะพ่อค้า แม่ค้าที่ตั้งร้านเขาไม่ได้ย้ายไปไหน ตกลงกันดี ๆ ไม่น่าจะไม่มีปัญหา
0 ส่วนคนที่อยากจะเข้าไปเที่ยวที่ตลาดผลไม้หัวดง เวลาท่านขับรถล่องมาจากแพร่ถึงบ้านห้วยฮ้า เลยมาหน่อยก็จะถึงทางแยกขวามือเข้าบ้านด่าน ขับรถถึงสถานีรถไฟบ้านด่าน ถึงทางเลี้ยวซ้าย มองทางขวาจะมีทางแยกขวามือ เลี้ยวขวา ขับไปถึงบ้านชายเขา ขับไปเรื่อย ๆ ทางนี้ทะลุไปถึง ต.นานกกก ถึงป้อมตำรวจนานกกก เลี้ยวซ้าย ขับขั้นเขาไปเรื่อย ๆ ออกจากป่าก็จะถึงบ้านหัวดง ถึงทางโค้งทางขวามือเป็นวัดผักราก เลี้ยวโค้งทางซ้าย ขับไปถึงวัดหัวดง ขับตรงไปขึ้นเนิดถึงตลาดผลไม้หัวดง หรือท่านจะขับรถเลยไปถึงสี่แยกวังสีสูบ แล้วเลี้ยวขวา ขับไปจนถึงสถานีรถไฟศิลาอาสน์ ถึงสี่แยกไฟแดงหน้าโรงเรียนอุตรดิตถ์ เลี้ยวขวาไปอีก 6 กม.ถึงลับแลผ่านประตูเมืองลับแล ถึงอนุสาวรีย์พระศรพนมมาศ เลี้ยวขวาไปอีก 6 กม.ขับรถเลี้ยวซ้ายตรงวัดหัวดง ขึ้นเนิน ก็จะถึงตลาดผลไม้หัวดง
0 ตลาดผลไม้หัวดง มีผลไม้ประเภททุเรียนหลงลับแล หลินลับแล หมอนทอง และกล้าพันธุ์ไม้หลง หลิน ขาย ถ้าสนใจกล้าพันธุ์ของสวนจันทร์ผาฯ ก็ขับรถเลยตลาดลงไปประมาณ 200 เมตร หน้าป้้มน้ำมันบางจากหัวดง อยู่ตรงข้ามปั้ม หรือโทรหาป้าจำเนียร เจ้าของสวนฯได้ที่ 086 928 4180 หรือถ้าท่านต้องการทุเรียนหลง หลิน หมอนทอง ไปฝากญาติ หรือจะนำไปขายต่อ ก็ยินดีเป็นสื่อกลางให้ ถ้ามีผลผลิตของสวนออก ท่านก็จะได้ผลไม้ทุเรียนราคาถูก มีคุณภาพไปรับประทาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น&สอบถามมาได้นะครับ